Liên hệ

0904 743 397 – 0967 848 808

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

  • Đang online: 6
  • Trong ngày: 12
  • Trong tháng: 1878
  • Tổng truy cập: 31457

Chính sách giao, nhận và kiểm hàng

  1. Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

  1. Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng

 Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ

  1. Hình thức giao hàng:

– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng hoặc chành xe.

– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Miễn phí ship đối với các đơn hàng nằm dưới 10km.

Chính sách kiểm hàng

Nếu hàng nhận không đúng yêu cầu thì khách hàng có thể hoàn trả lại sản phẩm cho chúng tôi. Khách hàng có thể chuyển hàng qua bưu điện hoặc mang đến địa chỉ cửa hàng để được xử lý. Nếu sản phẩm không đúng yêu cầu thì mọi chi phí phát sinh khi đổi trả hàng thì công ty chúng tôi sẽ chi trả.

Nếu khách hàng đã thanh toán 1 phần hoặc cả đơn hàng khi đơn hàng không đúng yêu cầu và muốn hoàn trả chúng tôi sẽ chuyển khoản hoàn trả đầy đủ số tiền cho khách hàng khi có yêu cầu.

Zalo
Hotline